GDN ย่อมาจาก Google Display Network เครื่องมือโฆษณาของ Google | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / GDN ย่อมาจาก Google Display Network เครื่องมือโฆษณาของ Google

GDN ย่อมาจาก Google Display Network เครื่องมือโฆษณาของ Google บทความ ข่าวสาร rampagesoft

GDN ย่อมาจาก Google Display Network เครื่องมือโฆษณาของ Google

GDN ย่อมาจาก Google Display Network เครื่องมือโฆษณาของ Google

ไม่ว่าคุณจะท่องอินเทอร์เน็ต เช็ค Gmail หรือดูวิดีโอโปรด Google Display Network จะแสดงโฆษณาเห็นว่าเกี่ยวข้องกับคุณในขณะที่คุณทำทุกอย่างทางออนไลน์

โฆษณาแบบรูปภาพเป็นแบบรูปภาพ และกำหนดเป้าหมายผู้ที่สนใจสินค้าของคุณแต่ไม่ได้ค้นหาอย่างจริงจัง ในทางตรงกันข้าม โฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาเป็นแบบข้อความและอนุญาตให้คุณกำหนดเป้าหมายคำหลักเฉพาะได้ เมื่อมีผู้ใช้งานดูแอปบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน  หรือเข้าชมเว็บไซต์ ผู้ใช้งานมักจะพบกับแคมเปญดิสเพลย์ หรือ โฆษณาที่เป็นรูปภาพ รูปภาพไฟล์ GIF คลิป Video สั้น

- เหมาะที่สุดสำหรับ ให้ผู้ใช้งาน หรือลูกค้า เข้าถึงโฆษณาตั้งแต่ช่วงต้นของวงจร การซื้อ ขาย เพิ่มการจดจำแบรนด์ และการเข้าชมเว็บไซต์ โฆษณาแบบดิสเพลย์สามารถช่วยคุณนำเสนอ บริษัทของคุณต่อกลุ่มเป้าหมายเฉพาะที่มีแนวโน้มว่าจะสนใจในสิ่งที่คุณนำเสนอได้แบบตรงกลุ่มเป้าหมาย ในลักษณะนี้ คุณอาจเข้าถึงบุคคลจำนวนมากได้ดีกว่าถ้าคุณใช้โฆษณาบนการค้นหาเพียงอย่างเดียว

- คุณสามารถแสดงโฆษณาของคุณบนเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ซึ่งเป็นการรวบรวมเว็บไซต์มากกว่า 2 ล้านไซต์ ที่เข้าถึงผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกว่า 90% ทั่วโลกโดยใช้ Google ADS อย่างไรก็ตาม ซึ่งอาจช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชมใหม่ๆ ที่มีนัยสำคัญหรือกลุ่มใหม่ทั้งหมดมากกว่าที่จะเป็นไปได้ผ่านการค้นหา Google Display Network มาตรฐานเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการขยายบริษัทและเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากขึ้น  เมื่อใช้โฆษณาแบบดิสเพลย์ของ Google คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชม และกรองตามความสนใจ ข้อมูลประชากร มั่นใจได้ว่าโฆษณาของคุณจะแสดงได้ตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย


Google Display Network และ Search Engines แบบพันธมิตร

เมื่อลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณนำเสนอ โฆษณาของคุณอาจแสดงบน Google เมื่อสร้างโฆษณา คุณจะต้องกำหนด คำหลัก คำ หรือวลี ที่จะทำให้โฆษณาของคุณปรากฏ เมื่อผู้เข้าชมค้นหา คำ หรือ วลี ที่คุณกำหนดไว้นั้น โฆษณาแบบข้อความของคุณอาจแสดงที่ด้านข้างหรือด้านบนผลของการค้นหา

- เว็บไซต์ของ Google : โฆษณาบนการค้นหาของ Google สามารถแสดงด้านบนหรือด้านล่างผลการค้นหา โฆษณาแบบรูปภาพอาจปรากฏที่ด้านข้าง ด้านบน หรือแม้แต่ด้านล่างหน้าผลลัพธ์บน Google Play ในแท็บ Shopping และบน Google Maps รวมถึงแอป Maps

- พันธมิตรการค้นหาของ Google หรือ เว็บไซต์ทั่วๆไปที่มีการเข้าร่วม สร้างรายได้จากโฆษณา AD Sense และ AD Mob ของ Google :  โฆษณาอาจแสดงควบคู่ไปกับผลการค้นหาบนเว็บไซต์ของพันธมิตรการค้นหาของ Google พันธมิตรการค้นหาสำหรับการโฆษณาแบบข้อความประกอบด้วยเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของ Google, Google Video (Youtube) และไซต์อื่นๆ ของ Google หลายร้อยแห่ง


โฆษณาแบบรูปภาพยังสามารถแสดงต่อบุคคลเมื่อพวกเขากำลังค้นหา หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ขณะเดินทาง และใช้งานอย่างอื่น หรือกำลังท่องเว็บไซต์อื่นๆอยู่ด้วย  เมื่อผู้ใช้ใช้โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต เพื่อค้นหาบน Google โฆษณาแบบข้อความของคุณอาจแสดงขึ้น เมื่อผู้ใช้เข้าชมเว็บไซต์เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google โดยใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ เช่น iPhone, สมาร์ทโฟน Android หรือแท็บเล็ต โฆษณาแบบข้อความ รูปภาพ และวิดีโอของคุณอาจแสดง โฆษณาของคุณอาจแสดงในแอปพลิเคชันมือถือ ที่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายดิสเพลย์


ในบางภูมิภาคหรือบางภาษา คุณอาจเลือกที่จะแสดงโฆษณาแบบข้อความต่อผู้บริโภคทั้งประเทศ พื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่ระบุ หรือแม้แต่ลูกค้าที่ใช้ชื่อสถานที่ในการค้นหาหากคุณมี และคุณยังสามารถปรับแต่งแคมเปญดิสเพลย์ของคุณให้เข้ากับภาษาของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเพื่อให้เข้าถึงพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สมมติว่าลูกค้าของคุณพูดมากกว่าหนึ่งภาษา ในกรณีนั้น คุณอาจตั้งค่าแคมเปญต่างๆ เพื่อจัดการโฆษณาและคำหลักในแต่ละภาษาเหล่านั้น


สรุป : GDN ย่อมาจาก Google Display Network เป็นเครื่องมือโฆษณาของ Google เว็บไซต์เครือข่ายดิสเพลย์ คือ Partners ที่สร้างรายได้จากโฆษณา และโฆษณาจะแสดงต่อเมื่อ มีการกำหนด คำหลัก คำ หรือวลี ใน Google ADS



: 2277 | Date : March 02 , 2022 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน